Header Ads Widget

My Village Essay in Tamil Language

My Village Essay in Tamil Language, my village essay in tamil wikipedia, my village katturai in tamil, my clean village essay in tamil, my dream village essay in tamil, my litter free village essay in tamil, my village essay 100 words in tamil, my little free village essay in tamil.

எனது கிà®°ாமம் à®’à®°ு சிறந்த கிà®°ாமம்.

2. எனது கிà®°ாமத்தின் பெயர் ………….

3. எனது கிà®°ாமத்தில் சுà®®ாà®°் 2000 பேà®°் வசிக்கின்றனர்.

4. எனது கிà®°ாà®® மக்கள் பெà®°ுà®®்பாலுà®®் விவசாயம் மற்à®±ுà®®் கால்நடை வளர்ப்பை விà®°ுà®®்புகிà®±ாà®°்கள்.

5. எனது கிà®°ாமத்தில் நல்ல மருத்துவமனை, பள்ளி மற்à®±ுà®®் தபால் அலுவலகம் உள்ளது.

6. எனது கிà®°ாமத்தில் à®®ின்சாà®°à®®், தண்ணீà®°், சாலை போன்à®± நல்ல வசதிகள் உள்ளன.

7. எனது கிà®°ாமத்தில் வசிக்குà®®் ஒவ்வொà®°ுவருà®®் படித்தவர்கள் மற்à®±ுà®®் விà®´ிப்புணர்வு பெà®±்றவர்கள்.

8. என் கிà®°ாமத்தைச் சுà®±்à®±ிலுà®®் பசுà®®ை இருக்கிறது.

9. என் கிà®°ாமம் சத்தத்திலிà®°ுந்து வெகு தொலைவில் à®®ாசு இல்லாத கிà®°ாமம்.

10. எனது கிà®°ாமத்தைப் பற்à®±ி நான் பெà®°ுà®®ைப்படுகிà®±ேன்.

Post a Comment

0 Comments